“Đa cực khoái không xuất tinh” ở đàn ông có thật hay không? Và làm cách nào để đạt được nó

Khác của Lơ

Lược dịch và bổ sung từ Nat Eliason

Bạn chắc hẳn đã từng nghe đến khái niệm “Đa cực khoái” ở phụ nữ, hay nói một cách dân dã hơn nghĩa là phụ nữ có thể có thể “lên đỉnh” nhiều lần trong mỗi cuộc yêu, trong khi đối với đàn ông thì “súng” chỉ có thể lên đạn và “bắn” được một lần. Nếu bạn muốn lên đạn lần thứ hai thì phải chờ khoảng 30ph hoặc lâu hơn để cậu nhỏ hồi phục.

Vậy đàn ông chúng ta có thể đạt được “đa cực khoái” như phụ nữ không? Nói cách khác là đạt được cực khoái nhiều lần mà không cần chờ thời gian để “hồi phục”?

ĐƯỢC!

Đàn ông hoàn toàn có thể đạt được “đa cực khoái” trong một lần yêu mà không xuất tinh và không cần thời gian để phục hồi lại, thậm chí có thể đạt được sự cực khoái kéo dài hơn một phút,  tôi gọi hiện tượng này là Cực khoái không xuất tinh (hay Bế tinh trong truyền thuyết).

Việc luyện tập để đạt tới cảnh giới “cực khoái không xuất tinh” này không quá lâu, thường chỉ trong vòng 1 tháng, đó là thời gian mà tôi cần khi không có ai hướng dẫn, còn bạn thì khác khi có sự hướng dẫn của tôi.

Trước đây, khi tôi hướng dẫn cho một người bạn thì anh ta chỉ mất hai tuần để đạt tới cảnh giới này. Vì thế nếu bạn sẵn sàng thử nghiệm một cảnh giới mới trong đời sống tình dục thì hãy sẵn sàng ngay thôi.

Đa cực khoái là gì?

Khái niệm “Đa cực khoái” hoặc “Cực khoái không xuất tinh” từng thấp thoáng xuất hiện ở Đạo giáo khi các đạo sĩ tìm cách bế tinh để dưỡng thần và tránh hại thận. Đâu đó trong các phương pháp Tantra sex cũng đề cập đến việc này, tuy nhiên nếu bạn tìm cách học theo chúng thì bạn sẽ bị bao vây bởi một đống các khái niệm trừu tượng và mất hàng năm trời để luyện tập.

Đó là cảm giác của tôi khi bị hấp dẫn bởi “đa cực khoái” và tò mò tìm đến với các phương pháp của Đạo giáo cũng như Tantra sex. Tuy nhiên tôi đã sớm bỏ cuộc sau đó vì không thể hiểu  nổi những thứ như “khai sáng”, “khiêu vũ”, “vũ điệu đam mê” hay “tinh – khí – thần”…. . Thay vào đó, sau một thời gian mò mẫn thử nghiệm, tôi đã tìm ra cách đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều.

Để bắt đầu, trước tiên tôi sẽ giới thiệu qua một số kiến thức cơ bản.

Ba kiểu Đa cực khoái

99.99% đàn ông hiện nay đang trải nghiệm sự cực khoái khi xuất tinh trong gần suốt cuộc đời của họ, tôi gọi hiện tượng đó là Cực khoái xuất tinh. Bằng một số cách như tập luyện thể dục hoặc bài tập Kegel bạn có thể kéo dài cực khoái thêm 1 vài giây tuy nhiên nó vẫn giới hạn sự cực khoái của bạn và chỉ có thể “lên đỉnh” một lần.

Điều mà hầu hết giới mày râu không biết là ngoài Cực khoái xuất tinh, số ít đàn ông có thể đạt được các loại cực khoái khác:

– Cực khoái không xuất tinh (1)

– Cực khoái không xuất tinh kéo dài (2)

– Cực khoái tuyến tiền liệt (3)

Trong bài này, tôi sẽ đề cập đến cách tập luyện để có (1) và (2), thực tế khi bạn đạt được (1) thì sẽ đạt được (2) không quá khó khăn. Còn đối với (3) – Cực khoái tuyến tiền liệt – thì tôi sẽ không đề cập đến, bởi vì đây là cách đạt cực khoái của các anh bạn …gay (quan hệ qua đường hậu môn).

Vậy ba loại cực khoái này có gì hot mà tôi lại lải nhải suốt như thế. Rõ ràng là có và chúng hơn hẳn Cực khoái xuất tinh bình thường:

– Đã hơn. Một khi bạn đạt được 3 loại cực khoái này bạn sẽ thấy cảm giác chúng mang lại dữ dội hơn nhiều so với cực khoái bình thường. Bạn có thể hỏi các anh chàng gay về Cực khoái tuyến tiền liệt để biết thêm chi tiết.

– Dương vật không cần thời gian hồi phục. Bạn có thể đạt cực khoái liên tục và liên tục mà không cần chờ anh bạn nhỏ cứng lại vì nó… luôn cứng.

– Phê lâu hơn. Cả ba loại cực khoái đều có thể kéo dài hơn một phút tùy vào thể trạng của mỗi người. Hẳn bạn đã từng nghe các nàng kêu rằng “bị kiệt sức” sau khi lên đỉnh nhiều lần và tò mò không biết cảm giác đó thế nào. Vậy thì hãy chuẩn bị sẵn sàng đi!

Phương pháp đạt được đa cực khoái không xuất tinh là gì?

Đầu tiên, việc luyện tập sẽ bắt đầu với việc tập thủ dâm, khi tập một mình sẽ hạn chế những kích thích bên ngoài mà bạn không thể kiểm soát được. Thế nên việc bạn cần làm là chuẩn bị ngay dầu bôi trơn và giấy vệ sinh.

Bước 1: Tập kiểm soát sự xuất tinh

Đây là bước đầu tiên bạn cần đạt được trước khi muốn đạt tới bất kỳ cảnh giới nào cao hơn, bạn cần kiểm soát được sự xuất tinh của bản thân.

Đầu tiên, hãy bắt đầu thủ dâm nhẹ nhàng, mục đích hướng tới ở đây là bạn cần kích thích liên tục dương vật trong ít nhất 10ph mà không xuất tinh (không được dừng lại nhưng cũng không cần phải “sục” như thể không có ngày mai).

Cần phải nhắc lại là nếu bạn không kiểm soát được trong tối thiêu 10ph thì bạn không thể đạt tới ngưỡng đạt được Cực khoái không xuất tinh.

Tôi tin chỉ trong khoảng 1 tuần là bạn sẽ đạt được mức này, dù sao cường độ và độ mạnh khi kích thích hoàn toàn là do bạn chủ động.

Còn nếu bạn vẫn không thể trụ được quá 10ph thì sao, hãy yên tâm, thử tiếp tục bước tiếp theo, nó có thể giúp bạn rõ ràng hơn.

Bước 2: Bài tập Kegel

Tinh thần của Đa cực khoái là khi đạt tới điểm gần xuất tinh bạn phải thít chặt lại cơ mu cụt (cơ PC) để ngăn sự xuất tinh.

22-multiple-orgasm-man-1

Cơ mu cụt (cơ PC) là cơ nằm giữa hậu môn và dương vật, bạn có thể cảm nhận nó bằng cách khi đi tiểu thì cố nhịn lại, khi đó khối cơ bạn phải gồng lên để nhịn chính là cơ PC.

Tuy nhiên hầu hết chúng ta đều có cơ PC rất yếu (do không bao giờ được tập luyện), vì thế ở bước 2 này, việc chủ yếu của bạn là tập luyện để có một cơ PC khỏe mạnh.

Bạn có thể tập theo các bài tập Kegel vốn rất phổ biến trên mạng, ví dụ như bài của VnExpress này. Hoặc bạn cũng có thể dùng các ứng dụng trên smartphone để tập dễ dàng hơn  như Stamena trên iOS hoặc Kegel Trainer trên Android.

Hãy tập luyện hàng ngày, mà thực tế nó cũng không tốn quá 10ph một ngày của bạn, khi mà bạn có thể siết cơ PC liên tục từ 20 giây trở lên thì đã đủ để có thể giúp bạn kiềm chế khi gần xuất tinh. Tới đây, hãy tiếp tục tập bài tập Kegel và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Tập luyện hàng ngày

Tập luyện tôi nói đến ở bước này không phải là bài tập Kegel ở bước 2, tránh cho một số bạn hiểu nhầm. Tập luyện ở đây nghĩa là bạn phải dành từ 20-30ph mỗi ngày để “tập” thủ dâm, sự liên tục là điều tôi nhấn mạnh ở đây, nếu bạn nghỉ giữa chừng 1 ngày thì mọi công sức sẽ trở về số 0.

Bạn cần tập luyện liên tục đến khi đạt được Cực khoái không xuất tinh, khi đó bạn có thể giãn thời gian tập tuyện, 2-3 ngày một lần, tuy nhiên khi chưa đạt được mục đích thì liên tục là điều tiên quyết.

Quay trở lại với việc tập thủ dâm, bạn cần kích thích dương vật đến Điểm gần xuất tinh. Hơi khó hình dung phải không? Thế thì bạn hãy tưởng tượng nếu chia các mốc kích thích từ 0 đến 10, với 10 là khi bạn xuất tinh và 0 là không kích thích gì thì Điểm gần xuất tinh sẽ quanh đâu đó ở 9 đến 9.5. Bạn cần cảm nhận điểm này để ngừng kích thích khi tới đó (bỏ hẳn tay ra khỏi dương cụ nhé ông bạn), chờ một lúc để dương vật quay về mức khoảng cỡ 5-7, sau đó lại kích thích tiếp tới Điểm gần xuất tinh rồi dừng lại, rồi lại tiếp tục như thế.

Kỹ thuật này còn được gọi là “Edging” trong tiếng Anh.

22-multiple-orgasm-man-2

Hãy cố gắng lập lại quá trình này càng lâu càng tốt, tuy nhiên sẽ có lúc bạn cảm thấy mình không thể kiềm chế được nữa thì hãy sử dụng kỹ năng sau:

Siết chặt cơ PC của bạn chặt như khi bạn tập Kegel, cố siết ít nhất 10 giây, càng lâu thì bạn càng dễ kiềm chế. Bạn sẽ có thể siết liên tục 10s hoặc chia thành siết nhiều lần ngắn 1 -2s liên tục, cách nào cũng được miễn là giúp bạn kiềm chế sự xuất tinh.

Nghĩ về chuyện khác để tránh kích thích.

Đổi cách kích thích dương vật hay gọi dân dã là thay đổi cách “sục”.

Thở sâu bằng bụng cũng giúp bạn kiềm chế xuất tinh.

Việc áp dụng kỹ năng này rất quan trọng ở bước này, do bạn sẽ thường xuyên phải áp dụng nó khi tập thủ dâm, do đó hãy tập cho thành thạo. Ngoài ra nhận biết rõ ràng Điểm gần xuất tinh cũng rất quan trọng, đừng để đến khi xuất tinh rồi mà vẫn không biết gì cả.

Để giúp bạn tập trung nhận biết Điểm gần xuất tinh, tôi sẽ phải đưa ra gợi ý hơi khó nghe một chút, đó là…

Không được xem sex!

 Việc xem sex sẽ khiến bạn bị cuốn theo cảm xúc nhất thời mà không nhận biết được lúc cần dừng lại, lúc nào thì tới Điểm gần xuất tinh. Khi không xem nữa, bạn sẽ tập trung hơn, đến khi nào mà bạn đã thành thạo kỹ năng này thì bạn đã chạm đến ngưỡng cửa có thể tách biệt được Cực khoáiXuất tinh.

Nghe rất lạ phải không, hai hiện tượng trên là một mà? Đừng phân vân nữa, hãy sang bước tiếp theo.

Bước 4: Tách riêng Cực khoái và Xuất tinh

Ở bước này bạn cần làm quen với việc tập luyện cho não mình quen với việc Cực khoáiXuất tinh là hai hiện tượng tách biệt.

Bình thường khi chúng ta đạt được Cực khoái thì cũng đồng thời Xuất tinh nên tưởng rằng chúng là một, tuy nhiên thực tế chúng riêng rẽ với nhau.

Cực khoái không phải là kết quả của Xuất tinh, bình thường chúng xuất hiện cùng lúc (thực ra là ngay trước khi) Xuất tinh, việc bạn tập luyện ở 3 bước trên chính là tiền đề để bạn hướng đến việc tách rời Cực khoáiXuất tinh bằng việc liên tục kích thích dương vật đến Điểm gần xuất tinh.

Tách rời một phần

Khi bạn tập thủ dâm hàng ngày, nếu may mắn bạn sẽ dần nhận ra được cảm giác tách rời Cực khoái và Xuất tinh, đó là khi đạt tới lúc không thể kiềm chế được nữa, thì hãy siết chặt cơ PC thật lâu để cố ngăn sự Xuất tinh lại.

Bạn sẽ thấy đầu dương vật phình lên, to ra và sự Xuất tinh sẽ bị hoãn lại 1 hoặc 2 giây nhưng cảm giác Cực khoái (ngắn thôi) thì vẫn đến. Bạn sẽ cảm nhận được vài giây cực khoái  đến trước sau đó bạn sẽ xuất tinh như bình thường cộng thêm cảm giác Cực khoái đã thấy từ 1 2 giây trước đó.

22-multiple-orgasm-man-3

Xin chúc mừng! Bạn đã tách rời được Cực khoái và Xuất tinh lần đầu tiên trong đời.

Thời điểm bạn đạt được kết quả này, mọi việc sẽ dễ dàng hơn gấp 100 lần so với trước đó.

Bây giờ việc bạn cần làm tiếp là đạt được Cực khoái mà không cần xuất tinh.

Bước 5: Cực khoái không xuất tinh lần đời trong đời

Khi mà bạn đã cảm nhận được sự khác nhau giữa Cực khoái và Xuất tinh thì hãy tiếp tục thực hiện lại, nhưng lần này là có Cực khoái mà không Xuất tinh.

Bạn cứ tập thủ dâm như trước đây, kích thích đến Điểm gần xuất tinh rồi thả lỏng, rồi kích thích lại, liên tục như vậy.

Khi bạn sắp không thể kiềm chế và chuẩn bị xuất tinh, hãy làm theo các bước sau, có hơi khác một chút so với trước.

Siết chặt cơ PC lâu nhất có thể

Mở to mắt (việc này chắc chắn giúp bạn, tin tôi đi)

Bỏ tay ra khỏi dương vật, ngừng kích thích ngay lập tức

Khi đó, có thể bạn sẽ rơi vào một vài trường hợp sau:

– Dừng quá sớm mà vẫn chưa cực khoái: không sao cả, hãy làm lại từ đầu và kích thích tới gần hơn chút nữa

– Dừng kích thích quá chậm nên vẫn để Cực khoái và Xuất tinh cùng lúc. Cứ bình tĩnh, hãy thử vào lần tới và rút kinh nghiệm.

– Bạn đạt được Cực khoái không xuất tinh. Chúc mừng! Hãy làm lại và xem bạn có thể đạt được lần tiếp theo không.

Kinh nghiệm của tôi thì như thế này:

– Ngày 1 – 7: Vẫn xuất tinh cùng cực khoái

– Ngày 8 -14: Cảm giác được sự chậm lại của Xuất tinh so với Cực khoái nhưng vẫn xuất tinh.

– Ngày 15 trở đi: Hoàn toàn nằm phê trên giường cả tiếng.

Kể cả khi bạn làm đúng các bước trên, khi ngăn lại sự xuất tinh thì vẫn có một ít tinh dịch rỉ ra hoặc bạn xuất tinh một ít, điều này không sao. Bạn sẽ thấy là dương vật không cần chờ để phục hồi mà có thể “cứng” lại ngay lập tức. Bạn chỉ cần chờ một lát rồi lại tiếp tục.

Một lần nữa chúc mừng bạn. Bạn đã có thể đạt được Cực khoái không xuất tinh, nhưng đó không phải là tất cả mà tôi muốn nói. Chúng ta có thể…

Bước 6: Tăng cường sự Cực khoái không xuất tinh

 Theo như kinh nghiệm bản thân và những thằng bạn của tôi thì mặc dù đã trải qua cảm giác của lần Cực khoái không xuất tinh đầu tiên, tuy nhiên nó không đủ “sướng” như tưởng tượng, thường nó sẽ khá ngắn, không lâu như cực khoái xuất tinh bình thường, do sự kìm nén xuất tinh, nên cảm giác cực khoái chỉ kéo dài vài giây, do đó không đủ sự thỏa mãn.

Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc. Đây chỉ là điểm khởi đầu vô cùng quan trọng mà bạn đã rất khó khăn đạt được, Cực khoái xuất tinh thì chỉ làm được 1 lần, còn cái hay của Cực khoái không xuất tinh là bạn có thể kéo dài nhiều lần, duy trì trạng thái bị kích thích lên tới cả tiếng đồng hồ, và tin tôi đi, mỗi khi bạn siết cơ PC để kiềm chế sự xuất tinh, sự cực khoái liên tục sẽ khiến bạn ước gì mình có thể duy trì như vậy lâu hơn nữa. (Đây là điều tôi không khuyến khích vì nếu nhịn quá lâu sẽ khiến cơ PC và vùng cơ xung quanh bị vận động quá sức, có thể gây nên đau cơ ngày hôm sau).

Bước 7: Cực khoái không xuất tinh kéo dài – 5ph và lâu hơn nữa

Khi đạt đến bước 6 ở trên, cảm giác đê mê khi có thể duy trì sự hứng khởi cả tiếng đồng hồ khiến tôi tự hỏi mình rằng: “Liệu đàn ông chúng ta có thể duy trì sự cực khoái như phụ nữ hay không?”

Bạn biết đấy, phụ nữ có thể đạt được nhiều lần cực khoái liên tiếp nhau trong một khoảng thời gian ngắn và đạt được trạng thái đó hơn 1ph đồng hồ, vậy tại sao chúng ta không thử như thế?

Hãy xem lại những biểu đồ mà tôi đã dùng ở trên.

Bạn bắt đầu ở đây, với một lần Cực khoái xuất tinh bình thường:

22-multiple-orgasm-man-4

Khi đạt được Cực khoái không xuất tinh, biểu đồ sẽ như sau:

22-multiple-orgasm-man-5

Nó không khác gì việc đạt được nhiều lần cực khoái, rất đã phải không? Nhưng bạn có thể phê hơn bằng cách tăng thời gian cực khoái lên nữa, giống như biểu đồ này:22-multiple-orgasm-man-6

Bình thường, khi nghĩ về Cực khoái thường mọi người sẽ nghĩ đó là một thời điểm khi đạt được sự xuất tinh, thay vào đó bạn hãy nghĩ Cực khoái là một trạng thái của cơ thể, trạng thái đó có thể “sướng” hoặc “cực sướng” hoặc “ít sướng hơn”, giống như cảm giác khi bạn thắng một ván cờ, một trận bóng hay đại loại thế.

Hoặc ví dụ gần nhất là khi bạn cảm giác bị kích thích, bị “nứng”, dễ tưởng tượng hơn chưa nào? Độ nứng khi bạn xem ảnh Ngọc Trinh nude sẽ không giống với khi bạn xem ảnh nude của Hồ Ngọc Hà rồi, đúng chứ? Nứng có nhiều cấp độ.

Vậy thì Cực khoái cũng như vậy. Khi bạn đã quen với Cực khoái không xuất tinh, tức là tách rời Cực khoái và Xuất tinh thì cơn cực khoái của bạn sẽ trải qua rất nhiều cấp độ, và nó phụ thuộc vào bạn muốn nó như thế nào.

Bạn có thể chọn đạt được Cực khoái như bình thường, hoặc đơn giản là thấy đã đủ rồi, chọn một Cực khoái khác không mãnh liệt như vậy nữa. Quan trọng là cảm giác “bị nứng”, sự cơ giật của cơ thể (chủ yếu là vùng bụng trở xuống), cơn phê của não, tất cả chúng đều được duy trì. Bạn sẽ luôn luôn hứng khởi, thậm chí hàng tiếng đồng hồ nếu muốn. Phải nhắc lại là tôi không đồng ý việc này, tuy nhiên tôi biết bất kỳ anh chàng nào đã đạt được điểm này đều sẽ thử việc kéo dài quá 1 tiếng, khi đó đừng nói rằng tôi chưa nhắc trước hậu quả.

Chi tiết cách đạt được Cực khoái không xuất tinh kéo dài lần đầu

 Đầu tiên, bạn hãy bắt đầu với Cực khoái không xuất tinh như bình thường, tuy nhiên hãy chú ý khi đạt được Cực khoái, hãy cố kéo dài và tiếp tục dùng tay kích thích để có Cực khoái lần nữa.

Đừng dừng tay lại hay chờ cơn cực khoái qua đi. Hãy tập trung tay mát xa vùng đầu dương vật, dùng những lần “sục” nhanh để duy trì trạng thái lên đỉnh đó, bạn sẽ đạt được cơn cực khoái tiếp theo rồi cố gắng thực hiện thêm lần nữa.

Ban đầu mỗi lần cực khoái sẽ cách nhau khoảng vài giây, dần dần dương vật bạn sẽ quen dần và cuối cùng trạng thái cực khoái sẽ liên tục và kéo dài khi bạn kích thích. Tất nhiên bạn sẽ không thành công ngay ở những lần đầu, có khi bạn quá tay khiến cho mình xuất tinh ngay nhưng điều đó không sao cả, bạn vẫn sẽ cảm nhận được cơn cực khoái dài hơn hẳn so với bình thường.

Cực khoái không xuất tinh kéo dài lần thứ hai, thứ ba và nhiều hơn nữa

 Khi bạn đã đạt được Cực khoái không xuất tinh kéo dài lần đầu, các lần sau sẽ tới dễ dàng hơn nhiều. Đưa cơ thể bạn đến điểm ngay trước khi đạt Cực khoái không xuất tinh, nhưng lần này hãy siết chặt cơ PC sớm hơn một chút, còn mọi việc khác hãy như bình thường.

 Cơ thể bạn cơ giật, chân thì gồng lên hoặc đập vào giường, chiếu….. Nếu bạn không biết “co giật” trông thế nào thì hãy tưởng tượng khi đó bạn gần giống như các chị em phụ nữ lúc lên đỉnh vậy (hoặc nếu bạn chưa từng thấy ngoài đời thật thì có thể xem JAV, lưu ý là JAV thôi, phim khiêu dâm của châu Âu thì mình không thấy mấy cảnh đó thường xuyên cho lắm, giá trị tham khảo rất thấp).

Hãy tự tin vào chính mình! Bạn gần như đã đạt được cảnh giới bế tinh trong truyền thuyết rồi đấy.

Tóm lại lại quá trình dài dòng ở trên rất đơn giản, bạn tự thủ dâm, kích thích dương vật đến gần điểm Cực khoái không xuất tinh thì siết chặt cơ PC sớm hơn một chút, và cứ để cơn cơ giật của sự cực khoái đến với mình. Mắt phải luôn mở và tay vẫn phải kích thích đầu dương vật khi cơn Cực khoái đến.

Khi bạn tập đủ lâu, bạn sẽ cảm thấy sự mãnh liệt mỗi khi đạt đến điểm cực khoái, hai chân hoặc cả nửa dưới cảm giác tê tê…, đó đều là những cảm giác mà bạn chưa bao giờ trải qua trước đây với Cực khoái xuất tinh bình thường.

Cuối buổi tập, khi thời gian đã hết (khoảng 30ph), bạn có thể chọn Xuất tinh hoặc không để kết thúc buổi tập. Khuyến cáo lại lần cuối cùng, không nên kéo dài buổi luyện tập quá 30ph nếu không muốn bị cơ PC bị quá tải và gây ra hậu quả sau này.

Áp dụng Cực khoái không xuất tinh với bạn tình

 Bạn có thể tập luyện để đạt được Cực khoái không xuất tinh một mình bằng cách thủ dâm trong vòng 01 tháng, tuy nhiên khi áp dụng với bạn tình thì sẽ khó hơn nhiều. Đó là vì khi quan hệ với bạn tình thì sự kích thích tới từ người phụ nữ của bạn, do đó sẽ khó kiểm soát hơn.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm khi thực hành một mình, bạn đã có một cơ PC rất khỏe, do đó câu chuyện sẽ không quá khó khăn nữa, bạn cần trao đổi với bạn tình và chủ động thay đổi tư thế để duy trì trạng thái Cực khoái không xuất tinh của mình.

Thực ra, theo kinh nghiệm của tôi, phái nữ sẽ cảm thấy rất thú vị nếu bạn tình của mình có thể đạt tới cảnh giới này, họ thậm chí còn háo hức giúp bạn hơn (tất nhiên loại trừ trường hợp bạn có một cô vợ truyền thống và ít hứng thú với chuyện tình dục, chia buồn cùng bạn). Một số tư thế phù hợp giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn như: doggy, cowgirl, truyền thống, vác cày qua núi…

Bạn có thể thử các tư thế khác để thử thách bản thân, nếu tìm ra được tư thế nào cũng, đừng ngần ngại hãy mail cho tôi biết.

Subscribe
Notify of
guest
6 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
ThaiPH
5 years ago

Rất công phu. Làm dc chưa?

Súp lơ
5 years ago
Reply to  ThaiPH

Được rồi, dễ lắm, làm đi.

Brian
Brian
3 years ago

Ô lơ ơi lâu hơn 1 tiếng thì hậu quả là gì thế??

HCK
HCK
3 years ago

Một số các web và youtuber về Giáo dục SEX cũng có đề cập đến vấn đề này nhưng đều thu phí (huấn luyện + tài liệu), nghe nói cũng nhiều K lắm. Bạn chia sẻ miễn phí và chi tiết thế này là quá hay rồi. Được hay chưa được là do cá nhân nhưng cũng rất khâm phục tinh thần “mò mẫm” của Bạn. Bạn có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm của các bạn khác đã thực hiện như thế nào không ?

Dương
Dương
2 years ago

Nếu lên đỉnh mà ko xuất tinh thì có hại ko ạ,em có đọc được 1 bài viết nói về việc lên đỉnh ko xuất tinh sẽ gây hại rất nhiều ạ.

6
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x